Hoà chung không khí rộn ràng đón Tết Trung thu trên cả nước, tối ngày 27 tháng 9 năm 2023, Công đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con của các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở với chủ đề " Đêm hội Trăng rằm". Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Đức Hạnh - Giám đốc Sở, đồng chí Trần Thị Thu Hằng - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở và các cháu thiếu nhi.

Tổ chức lễ đón trung thu hàng năm đã trở thành một trong những hoạt động văn hóa truyền thống của Sở KH&CN dành cho các cháu thiếu nhi. Đây được xem là một hoạt động bổ ích, tạo ra một sân chơi lành mạnh và khuyến khích các cháu ngày càng chăm ngoan, học giỏi.

Chương trình được tổ chức với mong muốn mang những điều tốt đẹp nhất đến với các em thiếu nhi tạo động lực để giúp các em cố gắng vươn lên trong học tập. Qua đó thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, Ban Giám đốc, Công đoàn của Sở KH&CN đối­­­ với các cháu thiếu nhi.

Một số hình ảnh tại Đêm hội Trăng rằm.

Đồng chí Vũ Xuân Linh - Phó giám đốc Sở - Chủ tịch Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ phát biểu tại đêm hội  Trăng rằm.

Đồng chí Trần Thị Thu Hằng - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu nhi Sở KH&CN.

 

 

 

Trung tâm Thông tin và Ứng dụng TBKHCN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 557.004
      Online: 3