Sáng ngày 26/9/2023, Chi bộ Tổng hợp trực thuộc Đảng ủy Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức báo cáo sinh hoạt chuyên đề quý 3/2023 với chuyên đề Học tập Bác về “Thường xuyên “tự soi, tự sửa” của cán bộ, đảng viên trong Chi bộ Tổng hợp về việc chấp hành các quy định và xây dựng ý thức làm việc tại đơn vị để không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Tham dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt có đồng chí Nguyễn Thị Huyền, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Bạc Cầm Khuyên – Phó Bí thư Đảng ủy Sở Khoa học và Công nghệ.

Tại Buổi sinh hoạt, các đồng chí đảng viên trong chi bộ được học tập chuyên đề: “Thường xuyên “tự soi, tự sửa” của cán bộ, đảng viên trong Chi bộ Tổng hợp về việc chấp hành các quy định và xây dựng ý thức làm việc tại đơn vị để không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”. Đồng chí Bùi Tiến Sĩ - Bí thư chi bộ đã triển khai nội dung của báo cáo chuyên đề tới toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ.

Toàn cảnh sinh hoạt chuyên đề của Chi bộ Tổng hợp.

Sau khi nghe báo cáo chuyên đề Học tập Bác về “Thường xuyên “tự soi, tự sửa” của cán bộ, đảng viên trong Chi bộ Tổng hợp về việc chấp hành các quy định và xây dựng ý thức làm việc tại đơn vị để không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao” các đảng viên thảo luận tham gia góp ý, phát biểu ý kiến làm sáng tỏ thêm thực trạng và đưa ra giải pháp phù hợp để cán bộ, đảng viên công chức “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, Chi bộ được nghe đồng chí Bạc Cầm Khuyên đã phát biểu đánh giá của chuyên đề đảm bảo theo kế hoạch đề ra công tác chuẩn bị tốt, nội dung chuyên đề xây dựng đầy đủ rõ ràng. Đồng thời đồng chí cũng chỉ ra một số tồn tại trong chi bộ và đề ra một số giải pháp và Chi uỷ chi bộ đề nghị Đảng viên trong toàn Chi bộ nghiêm túc tiếp thu để thực hiện trong thời gian tới để đạt kết quả cao./.     

Sở Khoa học và Công nghệ


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 557.333
      Online: 24