Sáng 18/1/2023, Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, xuân Quý Mão năm 2023. Đoàn cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Sở Khoa học và Công nghệ do đồng chí Nguyễn Đức Hạnh – Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ làm Trưởng đoàn đã dâng hương tưởng tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ chiến trường Điện Biên Phủ và nghĩa trang Liệt sỹ A1.

Đồng chí Nguyễn Đức Hạnh - Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ cùng tập thể công chức, viên chức  và người lao động Sở Khoa học và Công nghệ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Liệt sỹ A1.

Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm của buổi lễ, lãnh đạo, công chức viên chức và người lao động Sở Khoa học và Công nghệ đã thành kính dâng hoa, dâng hương lên Đài tưởng niệm, Nghĩa trang liệt sỹ, dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do cho dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội.

Đồng chí Nguyễn Đức Hạnh - Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ thắp hương phần mộ các Anh hùng liệt sỹ. 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 Sở Khoa học và Công nghệ đã đến thăm, chúc tết và tặng quà 07 gia đình chính sách, người có công với cách mạng, đồng thời bày tỏ lòng tri ân, biết ơn sâu sắc về những đóng góp, cống hiến, hy sinh với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Vũ Xuân Linh - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ đến thăm và tặng quà gia đình chính sách.

Trung tâm Thông tin và Ứng dụng TBKHCN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 559.830
      Online: 14