Sáng ngày 29/01/2023 đồng chí Huỳnh Thành Đạt - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ Trưởng Bộ khoa học và Công nghệ cùng đoàn công tác đã tới thăm và tặng quà cho trường PTDTBT Tiểu học Noong U( xã Noong U, huyện Điện Biên Đông). Tham dự còn có đồng chí Phạm Đức Toàn - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Điện Biên, các đồng chí lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh, lãnh đạo sở,ban ngành tỉnh cùng lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện Điện Biên Đông.

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt tặng quà Trường PTDTBT Tiểu học Noong U và Trường PTDTBT Tiểu học Pu Nhi.

Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, kết quả giảng dạy và học tập của trường PTDTBT Tiểu học Noong U. Đồng thời nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn, Bộ trưởng gửi lời chúc mừng năm mới tới các em học sinh , thầy cô giáo và gia đình các cháu học sinh trên địa bàn xã Noong U.

Nhân dịp này Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt đã trao tặng 06 tivi; 04 máy in; 20 máy vi tính; 2 máy chiếu cho 2 trường PTDTBT Tiểu học Noong U và  trường PTDTBT Tiểu học Pu Nhi (huyện Điện Biên Đông) và tặng 515 xuất quà cho học sinh trường Tiểu học Noong U Những phần quà này do Công ty Cổ phần FPT tài trợ. Đây nguồn động viên các cháu cố gắng vươn lên trong mọi hoàn cảnh, cố gắng học tập để đạt được những thành tích trong học tập và tu dưỡng đạo đức để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, đáp ứng được sự mong đợi của các thầy giáo, cô giáo và cha mẹ, gia đình. Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt mong rằng các thầy cô giáo trường tiểu học Nong U sẽ phát huy tinh thần vượt khó, sang năm Giáp Thìn 2024 đạt nhiều thành tích chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Nhân dịp này đồng chí Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt trao tặng 20 suất quà Tết cho 20 đoàn viên, lao động tại xã Noong U (1,3 triệu đồng/suất quà).

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt tặng quà đoàn viên, lao động trên địa bàn xã Noong U.

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt tặng quà cho các em học sinh Trường PTDTBT Tiểu học Noong U.

Đại diện ban giám hiệu Trường PTDTBT Tiểu học Noong U cảm ơn tình cảm của Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt và các đơn vị tài trợ đối với thầy và trò các trường học vùng đặc biệt khó khăn như Noong U và Pu Nhi. Nhà trường sẽ phát huy hiệu quả các thiết bị được trao tặng trong quá trình dạy và học./.

Trung tâm Thông tin và Ứng dụng TBKHCN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 554.773
      Online: 11