Chiều ngày 07/11/2023, tại Hội trường Sở Khoa học và Công nghệ 04 Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Bùi Thị Nhung, Nguyễn Thị Hiền, Trần Thị Thơm, Vũ Đức Minh. Tham dự buổi lễ có đồng chí Vũ Xuân Linh- Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; đồng chí Bạc Cầm Khuyên- Phó Bí thư Đảng bộ cùng toàn thể các đảng viên Chi bộ Văn phòng,Chi bộ Tổng hợp , Trung tâm Thông tin và Ứng dụng TBKHCN, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

Thay mặt 04 Chi bộ, đồng chí Vũ Xuân Linh- Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng 04 đồng chí đảng viên mới: Bùi Thị Nhung, Nguyễn Thị Hiền, Trần Thị Thơm, Vũ Đức Minh.

Đồng chí Vũ Xuân Linh- Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng các đồng chí đảng viên mới.

Đồng chí Bạc Cầm Khuyên-Phó Bí thư Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ tặng hoa chúc mừng các đồng chí đảng viên mới.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng Vũ Xuân Linh- Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ chúc mừng các đồng chí đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam,  phân công đảng viên trong các Chi bộ giúp đỡ các đồng chí đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.  Đồng chí mong muốn các đồng chí đảng viên mới tiếp tục giữ gìn phẩm chất, đạo đức, lối sống, đoàn kết phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ, quyền của người đảng viên, đặc biệt là các quy định về những điều Đảng viên không được làm, các quy định của Đảng và nhà nước góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh./.

 

Trung tâm Thông tin và Ứng dụng TBKHCN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 556.616
      Online: 20