Chiều ngày 30/6/2023, Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật chia tay đồng chí Lê Văn Quang - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ về nghỉ hưu theo chế độ.

Tham dự buổi gặp mặt chia tay, có sự tham gia của đồng chí Nguyễn Đức Hạnh - Bí thư Đảng bộ Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ ; đồng chí Vũ Xuân Linh - Phó Bí thư Đảng bộ - Phó Giám đốc Sở và trưởng, phó các phòng chuyên môn, Giám đốc, Phó Giám đốc các trung tâm thuộc sở;

Gần 35 năm công tác, đồng chí Lê Văn Quang đã có nhiều cống hiến cho Sở Khoa học và Công nghệ nói riêng và cho tỉnh Điện Biên nói chung. Trong quá trình công tác, đồng chí Lê Văn Quang là tấm gương cho sự cố gắng, phấn đấu, tìm tòi, tự học hỏi trong công việc. Được đồng nghiệp yêu mến, cấp trên tin tưởng và được cán bộ trong cơ quan kính trọng. Với những thành tích trong công việc, đồng chí đã được lãnh đạo Đảng, Nhà nước nhiều lần khen thưởng nhằm tôn vinh những thành tích mà đồng chí đã đạt được. Đó là tấm gương cho cán bộ trong Sở Khoa học và Công nghệ học hỏi năng lực chuyên môn cũng như tinh thần làm việc, gương mẫu trong đời sống.

Đồng chí Nguyễn Đức Hạnh - Bí thư Đảng bộ Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tặng hoa chia tay đồng chí Lê Văn Quang.

Ảnh: Hoàng Châu

Xúc động phát biểu cảm tưởng, đồng chí Lê Văn Quang khẳng định, để có được những thành tích như vậy trong suốt gần 35 năm công tác, ngoài sự nỗ lực của bản thân thì đó còn là sự “chung sức” của tất cả các đồng chí, đồng nghiệp. Đồng chí Lê Văn Quang tin tưởng vào lãnh đạo và tập thể công chức, viên chức Sở tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực phấn đấu để đưa Sở Khoa học và Công nghệ ngày một phát triển. Đồng chí Lê Văn Quang đã gửi tới tập thể Lãnh đạo Sở và toàn thể công chức, viên chức và người lao động Sở lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất. Chúc  tập thể lãnh đạo Sở, các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác luôn giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được để tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

 

 

Trung tâm Thông tin và Ứng dụng TBKHCN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 554.719
      Online: 11