Chiều ngày 28/06/2023, Đoàn công tác của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Yên Bái do đồng chí Vũ Xuân Hợi - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Yên Bái làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Điện Biên. Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Nguyễn Đức Hạnh – Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Điện Biên, các đồng chí Phó Giám đốc Sở và Trưởng các phòng, đơn vị thuộc Sở.

Tại buổi gặp mặt với tinh thần trao đổi cởi mở và đoàn kết, hai bên đã tao đổi những thành tựu về Khoa học và Công nghệ của 2 tỉnh Yên Bái và Điện Biên trong năm qua. Đồng thời cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, những giải pháp, cách thức giải quyết những vấn đề vướng mắc trong công tác tổ chức, triển khai thực hiện hoạt động quản lý Nhà nước và dịch vụ về KH&CN.

Toàn cảnh buổi làm việc.

Thay mặt Đoàn công tác của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Yên Bái, ông Vũ Xuân Hợi - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ cảm ơn sự đón tiếp chu đáo, nhiệt tình, trao đổi hiệu quả của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Điện Biên hy vọng thời gian tới hai bên sẽ có thêm nhiều nội dung hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn quan trọng hoạt động KH&CN và việc lựa chọn, triển khai các mô hình khoa học và công nghệ phù hợp tại địa phương trong thời gian tới../

Đ/c Vũ Xuân Hợi (Bên trái) - Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Yên Bái tặng quà Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Điện Biên.

Trung tâm Thông tin và Ứng dụng TBKHCN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 554.744
      Online: 35