Nhằm hỗ trợ các tỉnh, địa phương và các doanh nghiệp phát triển nguồn nhân lực nòng cốt về cải tiến năng suất, chất lượng đáp ứng yêu cầu của Quyết định số 36/QĐ-TTg và số 1322/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và hoạt động cải tiến thực tiễn tại doanh nghiệp. Ngày 01/4/2024 Viện Năng suất Việt Nam tổ chức Khóa đào tạo “Chuyên gia năng suất” trực tiếp tại VNPI Hà Nội và thực hiện kết hợp trực tuyến (phần mềm Zooom Cloumettings).

Tham gia khoá đào tạo có các đơn vị đến từ các tỉnh thành khác nhau: Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Điện Biên; Trung tâm chứng nhận phù hợp; Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Khoa học và Công nghệ Việt; Trung tâm Khoa học công nghệ - Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai; Công ty TNHH MTV Cơ khí Chính xác và Thương mại Nhật Nam.

Học viên tham gia khóa đào tạo tại Viện Năng suất Việt Nam.

Chuyên gia năng suất là đối tượng được đào tạo các kiến thức tổng hợp về cải tiến năng suất thông qua kỹ năng quan sát, phân tích số liệu, xử lý tình huống … và có khả năng tổ chức, triển khai các dự án cải tiến đối với các vấn đề nhận diện tại doanh nghiệp. Tại khóa đào tạo, học viên được hướng dẫn thực hành các công cụ cải tiến năng suất và trực tiếp triển khai dự án cải tiến tại doanh nghiệp điểm. Qua đó, học viên có thể ứng dụng các kiến thức đã học vào triển khai các dự án cải tiến năng suất tại đơn vị, nhằm tối ưu hóa các quá trình, rút ngắn thời gian sản xuất/cung cấp dịch vụ, nâng cao năng suất và gia tăng sự hài lòng khách hàng. Đồng thời, đáp ứng một trong các tiêu chí để được chứng nhận là chuyên gia năng suất của Tổ chức Năng suất Châu Á (APO).

Tham dự khoá đào tạo, các học viên có cơ hội chia sẻ, học hỏi kiến thức và trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo; đề xuất các vướng mắc khó khăn trong quá trình học tập với giảng viên để được hỗ trợ, giải đáp, từ đó rút ra được kinh nghiệm và ứng dụng vào trong thực tiễn, nâng cao trình độ chuyên môn về năng suất chất lượng./.

Sở Khoa học và Công nghệ


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 548.487
      Online: 5