Ngày 15/3/2024 tại Hội trường 204, trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ, 113 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ đã tổ chức “Hội nghị Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ toàn quốc triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024”.

Ban lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ tại Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ, các đồng chí Giám đốc, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ các tỉnh/thành phố trên toàn quốc.

Qua theo dõi phóng sự “Kết quả hoạt động khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo tại địa phương năm 2023, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024”, các đại biểu đã phát biểu tham luận và trao đổi thảo luận về các giải pháp để triển khai hiệu quả hoạt động khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo (KHCN&ĐMST) trong kế hoạch năm 2024 và định hướng cho những năm tiếp theo.

Tại Hội nghị thay mặt Lãnh đạo Bộ KH&CN, đồng chí Huỳnh Thành Đạt - Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ đã ghi nhận, đánh giá cao kết quả hoạt động KHCN&ĐMST tại các địa phương trên cả nước trong năm 2023. Ghi nhận và biểu dương các Sở Khoa học và Công đã chủ động, tích cực tham mưu cho tỉnh/thành ủy, HĐND, UBND các tỉnh, thành phố trong lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động KHCN&ĐMST, đặc biệt là nội dung liên quan đến xây dựng, ban hành cơ chế, chính sách và giải pháp phát triển KHCN&ĐMST, qua đó góp phần tích cực thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

Sở Khoa học và Công nghệ


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 542.859
      Online: 25