Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (KH&CN) là ngày hội để tôn vinh những người làm khoa học, giới thiệu các kết quả nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, thúc đẩy ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất. Không những vậy, đây cũng là dịp để nâng cao nhận thức và khơi dậy niềm tự hào về trí tuệ Việt Nam, tinh thần đam mê lao động sáng tạo trong các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, qua đó góp phần xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ KH&CN trong tương lai.

Trong 2 ngày 18 - 19/5/2023, Để chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ 18-5, Sở KH&CN Điện Biên đã tổ chức các hoạt động dâng hương tại Đền thờ các anh hùng liệt sỹ tại Điện Biên và tổ chức hoạt động thể dục thể thao (TDTT) chào mừng ngày Khoa học Việt Nam 18/5/2023. Hoạt động TDTT được tổ chức với 2 môn thi đấu là cầu lông và kéo co.

Hoạt động tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia, ngoài ra còn có các Dâu, Rể trong ngành cũng tham gia góp phần làm phong phú đời sống tinh thần, thể chất, tăng cường giao lưu gắn kết tình cảm giữa các gia đình trong ngành với nhau./.

Đồng chí Nguyễn Đức Hạnh - Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Sở KH&CN cùng tập thể cán bộ công chức viên chức người lao động dâng hương tại Đền thờ các anh hùng liệt sĩ tại Điện Biên.

Một số hoạt động TDTT chào mừng ngày Khoa học Công nghệ Việt Nam 18/5 của Sở Khoa học và Công nghệ Điện Biên

Trung tâm Thông tin và Ứng dụng TBKHCN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 539.054
      Online: 12