Ngày 12/01/2021 tại Văn phòng Bảo hiểm xã hội tỉnh Điện Biên, Khối khoa giáo đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020, triển khai thực hiện công tác năm 2021.

    Dự Hội nghị có các đại biểu là lãnh đạo và chuyên viên các cơ quan trong khối khoa giáo gồm: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Y tế, Sở Lao động và TBXH, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đài PTTH tỉnh, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, trường Cao đẳng Sư phạm, trường Cao đẳng Nghề, trường Cao đẳng Y tế.

    Dưới sự chủ trì của đồng chí Vàng Thị Bình, Tỉnh ủy viên, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội nghị đã thảo luận sôi nổi báo cáo tổng kết công tác khoa giáo năm 2020, phương hướng công tác năm 2021.Theo đó năm 2020, các ngành trong khối đã tích cực thực hiện Quy chế phối hợp giữa Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các cơ quan trong khối theo Quyết định số 1221-QĐ/TU ngày 13/12/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Công tác phối hợp giữa các cơ quan trong khối đã đi vào nề nếp, tạo sự gắn kết giữa các cơ quan với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Về phương hướng năm 2021, các đại biểu dự hội nghị đã thống nhất với đề xuất của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đó là: các cơ quan trong khối tiếp tục thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, thực hiện có hiệu quả Quy chế phối hợp.

  Đồng chí Phạm Đức Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh dự và chỉ đạo Hội nghị.

    Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Đức Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao kết quả các ngành trong khối khoa giáo đã đạt được năm 2020, đồng thời nhấn mạnh: Năm 2021 các ngành trong khối khoa giáo cần bám sát Quy chế phối hợp giữa Ban Tuyên giáo tỉnh ủy và các cơ quan trong khối theo Quyết định số 1221-QĐ/TU ngày 13/12/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy để triển khai hoạt động. Trọng tâm hoạt động là tuyên truyền thành công của Đại hội Đảng các cấp, những thành tựu trong phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, công tác xóa đói giảm nghèo, phòng chống dịch covid19, nâng cao dân trí, xóa bỏ các hủ tục lạc hậu ở nông thôn.

    Hội nghị thống nhất phiên họp tổng kết công tác năm 2021 sẽ được tổ chức tại Sở Khoa học và Công nghệ.

Sở Khoa học và Công nghệ


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 545.194
      Online: 11