Ngày 24/7/2022 Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Điện Biên đã tổ chức Chương trình “Hành trình đỏ’ lần thứ X – năm 2022 và Lễ tôn vinh người hiến máu tiêu biểu tại nhà Thiếu nhi tỉnh Điện Biên. Chương trình đã thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người dân tham gia hiến máu.

Với mục đích đẩy mạnh hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức về hiến máu tình nguyện trong cộng đồng dân cư, biểu dương, tôn vinh những người đã hiến máu và các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp tích cực trong công tác hiến máu tình nguyện từ đó góp phần nâng cao nhận thức của các lãnh đạo, quản lý và các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là người dân ở vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa, các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện,… về hiến máu tình nguyện.

Đề cao tinh thần nhân ái hiến máu cứu người, thiết thực hưởng ứng Chiến dịch “Những giọt máu hồng hè’, góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu trong dịp hè 2022. Sở Khoa học và Công nghệ có 10 đồng chí là cán bộ công chức, viên chức và người lao động tình nguyện đăng ký và tham gia hiến máu tình nguyện. Điều đáng ghi nhận, có những đồng chí tham gia hiến máu nhiều lần trước đây nhưng vẫn tiếp tục đăng ký hiến máu trong đợt này.

Cán bộ Sở Khoa học và Công nghệ tham gia hiến máu tình nguyện.

Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Chính vì vậy, công chức, viên chức và người lao động của Sở Khoa học và Công nghệ luôn tích cực hưởng ứng, tình nguyện đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Những giọt máu tình nguyện hiến dâng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho sự sống của con người./.

Trung tâm Thông tin và Ứng dụng TBKHCN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 531.952
      Online: 27