Ngày 23-24/5/2022, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Công ty Tư vấn đổi mới sáng tạo FiNNO tổ chức hội nghị tập huấn: “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho cán bộ phụ trách khởi nghiệp và các tổ chức, cá nhân có nhu cầu trên địa bàn tỉnh Điện Biện năm 2022” tại hội trường Nhà khách Văn phòng Tỉnh ủy Điện Biên. Dự hội nghị có đại diện Sở Khoa học và Công nghệ; đại diện Bí thư đoàn trường và cán bộ phụ trách phong trào khởi nghiệp các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh và gần 100 học viên đại diện công chức viên chức các Sở, ngành; sinh viên có ý tưởng khởi nghiệp của các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Bạc Cầm Khuyên trưởng  phòng Quản lý công nghệ, ATBX-HN, Sở hữu trí tuệ phát biểu khai mạc hội nghị.

Ông Trương Thanh Hùng – Giám đốc FiNNO Group truyền tải các nội dung về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại hội nghị tập huấn.

Trong thời gian 02 ngày, học viên được ông Trương Thanh Hùng – Giám đốc FiNNO Group truyền tải những vấn đề cơ bản như: cách hiểu đúng về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – phân biệt với khởi sự kinh doanh truyền thống; khởi nghiệp đổi mới sáng tạo bắt đầu từ đâu; hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và vai trò của các thành phần trong hệ sinh thái, thử thách khởi nghiệp – tại sao khởi nghiệp thất bại; xác định khách hàng mục tiêu và cách để thấu hiểu khách hàng, thiết kế và tuyên bố giá trị ưu việt của sản phẩm; xây dựng và đổi mới mô hình kinh doanh. Thông qua hội nghị tập huấn nhằm trang bị và nâng cao kiến thức về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cũng như các công cụ căn bản trong khởi nghiệp đổi mới sáng tạo giúp cho các cán bộ phụ trách hỗ trợ khởi nghiệp thuộc các cơ quan, ban ngành, đoàn thể có thể thực hiện công tác hỗ trợ khởi nghiệp hiệu quả hơn. Hội nghị cũng là dịp để các học viên trao đổi, học tập kinh nghiệm trong lĩnh vực khởi nghiệp đổi mới sáng tạo./.

Trung tâm Thông tin và Ứng dụng TBKHCN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 517.264
      Online: 7