Ngày 15/12/2021, Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật tỉnh Điện Biên (gọi tắt là Liên hiệp hội) đã tổ chức Hội thảo khoa học “Nâng cao chất lượng công tác phổ biến kiến thức KHCN của Liên hiệp hội và các Hội thành viên”. Do đồng chí Nguyễn Song Bình - Chủ tịch Liên hiệp hội chủ trì và điều hành Hội nghị.

    Ngày 15/12/2021 Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật tỉnh Điện Biên (gọi tắt là Liên hiệp hội) đã tổ chức Hội thảo khoa học “Nâng cao chất lượng công tác phổ biến kiến thức KHCN của Liên hiệp hội và các Hội thành viên” tại hội trường tầng 2 VNPT tỉnh Điện Biên với sự tham gia trực tiếp và trực tuyến của các đại biểu đến từ các sở, ban, ngành chuyên môn, ban Đảng, tổ chức Chính trị - xã hội, các tổ chức, đơn vị, cá nhân trong địa bàn tỉnh. Đặc biệt có sự tham gia của các đại biểu ban tuyên truyền,  phổ biến kiến thức thuộc Liên hiệp hội Việt Nam,  Liên hiệp hội các tỉnh: Sơn La, Hoà Bình, Phú Thọ, Hải Dương, Hà Giang.

  Đồng chí Nguyễn Song Bình - Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật tỉnh Điện Biên, chủ chì Hội nghị tại điểm cầu tỉnh Điện Biên.

    Hội nghị đã tập trung chủ yếu vào các vấn đề: đánh giá đúng vai trò, tầm quan trọng của công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức KHCN trong sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá, phát triển KHCN, phát triển KT – XH của cả nước đồng thời đánh giá cao vai trò của đội ngũ tri thức KHCN trong hoạt động tuyên truyền, phổ biến kiến thức KHCN; đánh giá những kết quả, thực trạng và chỉ ra những hạn chế, khó khăn của công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức KHCN  của Liên hiệp hội trong phạm vi cả nước và ở các lĩnh vực ngành, các đơn vị, tổ chức, địa phương khác nhau từ đó đề xuất những giải pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng công tác trong thời gian tới; phản ánh những đặc thù của từng địa phương, từng lĩnh vực, từng đơn vị tổ chức trong hoạt động tuyên truyền, phổ biến kiến thức, chia sẻ những kinh nghiệm quý giá để cùng nhau trao đổi, học tập làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức KHCN. Những nội dung trao đổi, những ý kiến hữu ích trong hội nghị không chỉ là gợi ý, hướng dẫn, hỗ trợ tham khảo mà còn tạo thêm động lực mới cho hoạt động tuyên truyền, phổ biến kiến thức KHCN của Liên hiệp hội Điện Biên và các hội thành viên trong thời gian tới./.

Trung tâm Thông tin và Ứng dụng tiến bộ KHCN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 537.923
      Online: 23